วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด



นำแสดงโดย
       พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์          รับบทเป็น : ไม้
       ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร   รับบทเป็น : อบเชย
       เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์           รับบทเป็น : เมฆ
       ธัน ธันวา สุริยจักร                   รับบทเป็น : ไกร
       แนท ณัฐชา นวลแจ่ม              รับบทเป็น : แพรวา/ราตรี
       มิกค์ ทองระย้า                        รับบทเป็น : ทิวา
       ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม                รับบทเป็น : พันเทพ
       แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์           รับบทเป็น : เจ๊กี
       เก่ง ชาติชาย งามสรรพ์           รับบทเป็น : ศรนารายณ์
       เมฆ วินัย ไกรบุตร                   รับบทเป็น : เวตาล 




  ไม้ (พอร์ช ศรัณย์) ลูกชายของเมฆ (เคลลี่ รัฐพงศ์) คนขับรถขาเป๋ ไม่มีใครรู้ประวัติของเมฆว่าเป็นมาอย่างไร นอกจากพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) นายทหารนอกราชการ เจ้าของวินรถตู้ที่ตั้งตนเป็นใหญ่ ขับรถทับเส้นทางสัมปทานรถบขส.ของเจ๊กี (แก้ว อภิรดี) ทำให้สองวินนี้ไม่ถูกกัน

พันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) ครอบครองไม้ตะพดเลือดที่ทำมาจากแก่นไม้จันทน์ เดิมเป็นของฤาษีตาไฟที่ใช้ไม้นี้ฆ่าเสือสมิง พันเทพต้องการไม้ตะพดวิญญาณที่เป็นของคู่กันเพราะถ้าใครได้ไม้ตะพดสองอันมาเชื่อมกันมันจะทรงอานุภาพมาก พันเทพใฝ่หาอำนาจจึงอยากครอบครองทั้งสองอัน

พันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) เชื่อว่าไม้ตะพดนั้นอยู่ที่เมฆ (เคลลี่ รัฐพงศ์) จึงส่งแก๊งกวนเมืองไปก่อกวนที่ท่ารถเจ๊กี (แก้ว อภิรดี) เป็นประจำ และหาเรื่องเมฆ ศรนารายณ์ (เก่ง ชาติชาย) อดีคนักมวยเก่า เอเยนต์ส่งน้ำแข็งหลอดต้องคอยช่วยเหลือเมฆ ไม้ (พอร์ช ศรัณย์) เห็นความสามารถของศรนารายณ์ เขาเชื่อว่าน่าจะเป็นลูกผู้ชาย บุรุษลึกลับในชุดหนังคาดหน้ากากหนังเสือ ไม้จึงอยากเป็นแบบศรนารายณ์บ้าง เขาจึงไปขอเรียนมวยกับศรนารายณ์ ซึ่ง อบเชย (ฉัตร ปริยฉัตร) ลูกสาวของศรนารายณ์ดีใจมากเพราะเธอแอบรักไม้มานานแล้ว และอยากให้ไม้เรียนมวยกับพ่อจะได้สร้างความผูกพันกันมากขึ้น

ไม้(พอร์ช ศรัณย์)แอบชอบแพรวา (แนท ณัฐชา) ฝาแฝดกับราตรี (แนท ณัฐชา) ลูกสาวพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะเป็นแค่ลูกคนขับรถ เช่นเดียวกับไกร (ธัน ธันวา) ลูกชายเจ๊กี (แก้ว อภิรดี) ที่หมายปองแพรวาอยู่ พันเทพอยากได้ไม้ตะพดวิญญาณจึงให้แพรวาไปสนิทกับไม้เพื่อหลอกถามเรื่องไม้ตะพด

เต็กกง (เลิศพร อารยะโกศล) หวังจะฮุบกิจการขนส่งในจังหวัด จึงยกพวกมาก่อกวนเจ๊กี (แก้ว อภิรดี) และพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) แต่ก็ถูกลูกผู้ชายเล่นงานกลับไป ไม้ (พอร์ช ศรัณย์) เห็นศรนารายณ์(เก่ง ชาติชาย) ทำตัวลึกลับก็คิดว่าเขาคงเป็นลูกผู้ชายไม้ตะพด จึงอยากเป็นอย่างศรนารายณ์บ้าง แต่คนส่วนใหญ่สงสัยในตัวเมฆ (เคลลี่ รัฐพงศ์) เพราะลูกผู้ชายปรากฏตัวครั้งใดไม่ได้ขาเป๋เหมือนเมฆ

ทิวา (มิกค์ ทองระย้า) พี่ชายของแพรวาและราตรี (แนท ณัฐชา) ชอบอบเชย (ฉัตร ปริยฉัตร) แต่ถูกปฏิเสธ ทิวาไม่พอใจที่เห็นอบเชยกับไม้ (พอร์ช ศรัณย์) สนิทสนมกัน ทิวาพลอยเกลียดไม้ไปด้วยอีกทั้งพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) ก็ยังให้ความเป็นห่วงเป็นใยไม้ เขายิ่งแค้นไม้มากขึ้นฯ



ติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.25น. ทางช่อง7สี











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น